I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Quý Khách Hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua email: mriya.com.vn@gmail.com hoặc số điện thoại hỗ trợ: 0973.657.149
1. Thời hạn bảo hành và các dòng sản phẩm được áp dụng
Mriya hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 180 ngày kể từ thời điểm nhận hàng thành công cho tất cả các sản phẩm
2. Điều kiện được bảo hành
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn, tem mạc, còn đầy đủ quà tặng/ bao bì và chưa qua sử dụng.
Sản phẩm giao đến không như mô tả phải còn mới, nguyên vẹn, tem mạc, còn đầy đủ quà tặng/ bao bì và chưa qua sử dụng.
Sản phẩm giao đến thiếu phụ kiện/quà tặng kèm phải còn mới, nguyên vẹn, tem mạc và chưa qua sử dụng.
Sản phẩm hết hạn sử dụng phải còn niêm phong, mới, nguyên vẹn, tem mạc, đầy đủ quà tặng/ bao bì.
3. Các trường hợp không hỗ trợ bảo hành
Hao mòn tự nhiên, bao gồm các bộ phận tự hao mòn theo thời gian (ví dụ: pin, bộ lọc…).
Lỗi chức năng hoặc hư hỏng do sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
Lỗi chức năng hoặc hư hỏng do sửa chữa, thay đổi linh kiện bởi các bên khác không phải hãng hoặc không thuộc ủy quyền.
Lỗi chức năng do vô tình làm rơi, va chạm làm máy, hoặc vận chuyển bất cẩn do khách hàng.
Lỗi chức năng hoặc hư hỏng do bất khả kháng hoặc thiên tai.
Hư hại do các nguồn bên ngoài như nước, thời tiết, mất điện hoặc quá tải dòng điện.
Quá hạn bảo hành.
4. Quá hạn bảo hành
Hiện Mriya chỉ hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 đối với lỗi kỹ thuật trong vòng 90 ngày và bảo hành sửa chữa trong 1 năm kể từ thời điểm nhận hàng.
Đối với trường hợp đã quá hạn bảo hành, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ lại Mriya để Mriya cung cấp phương án hỗ trợ phù hợp.